Chương trình Siêu mẫu nhí Việt Nam Toàn cầu 2023 có sức hút ngay lễ họp báo ra mắt

Lượt xem:
210

Buổi họp báo ra mắt chương trình Siêu mẫu nhí Việt Nam Toàn cầu 2023 (Top Supermodel Kid Vietnam Global 2023) đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Siêu mẫu nhí Việt Nam Toàn cầu 2023 là sân chơi chuyên nghiệp nhằm tìm kiếm, đào tạo những gương mặt nhí có tiềm năng trở thành ngôi sao nhí, siêu mẫu nhí, tạo cơ hội để các bạn nhỏ tiếp cận với sàn diễn thời trang quốc tế.

Đây là cuộc thi dành cho các thí sinh ở độ tuổi từ 3-16 tuổi có người giám hộ không nằm trong đối tượng điều tra của cơ quan bảo vệ pháp luật, chịu trách nhiệm về những khai báo của mình.

Cuộc thi còn là nền tảng tiếp sức cho các bạn nhỏ theo đuổi đam mê nghệ thuật, tự tin hơn về bản thân mình. Hơn thế nữa, chương trình còn giúp quý phụ huynh thấy rõ năng lực của các con nhằm có định hướng đúng đắn cho sự phát triển của con trẻ.

sieu-mau-nhi3-1690863081.jpg
Ban tổ chức chương trình Siêu mẫu nhí Việt Nam Toàn cầu 2023

Các bạn nhỏ tham dự cuộc thi sẽ được làm việc với ekip chuyên nghiệp với thành phần Ban tổ chức là những cái tên uy tín trong lĩnh vực giáo dục, truyền thông như sau:

Bà Hoàng Thanh Loan - Đại sứ Doanh nhân toàn cầu 2023, Phó tổng Giám đốc Ocean ADV, trưởng ban tổ chức cuộc thi.

Bà Hoàng Thanh Loan, với vai trò là Trưởng ban tổ chức, là người quản lý một doanh nghiệp hoạt động tại TP. HCM nhưng bà lại chọn Thủ đô Hà Nội là nơi tổ chức chương trình bởi Hà Nội là quê hương của bà, còn TP. HCM là nơi rất phồn hoa, ngành công nghiệp thời trang rất phát triển. Khi tổ chức chương trình Siêu mẫu nhí Việt Nam Toàn cầu 2023 ở thủ đô Hà Nội, và tại đài kỹ thuật số VTC cũng là nơi rất uy tín.

Tới với Hà Nội, bà đã mang ekip và những ngôi sao catwalk Quốc tế để tạo ra một sân chơi giúp cho các mẫu nhí phát triển, tự tin thể hiện đam mê và theo đuổi đam mê của mình,  để sau cuộc thi các bé có sự nghiệp vững chắc, và các bé tự hào rằng thủ đô Hà Nội là cái nôi giúp mình trưởng thành.

Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của Nhà báo Ngọc Ninh - người đảm nhiệm vai trò Phó ban tổ chức kiêm giám đốc sản xuất.

Nhà báo Lê Mỹ Nga  - Phó ban tổ chức kiêm giám đốc dự án.

Tại buổi họp báo, ban tổ chức chương trình chính thức công bố Đại sứ chương trình là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 – Nguyễn Thị Ngọc Châu, Diễn viên Cherry An Nhiên, Dancer Nguyễn Ngọc Kiều Trinh, Ca sĩ nhí Đàm Thủy Tiên và mẫu nhí Đỗ Bảo Hân.

Ban tổ chức chương trình cũng chính thức công bố dàn giám khảo của chương trình gồm những cái tên nổi tiếng và thành công trong lĩnh vực thời trang như: Hoa hậu Việt Nam 2020 – Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022 Trịnh Thùy Linh, Siêu mẫu Nguyễn Hạ Vy và Chuyên gia Huấn luyện viên Cuộc thi sắc đẹp quốc tế - Jethro Asia Sulayao.

sieu-mau-nhi4-1690863081.jpg

Bà Hoàng Thanh Loan - Đại sứ Doanh nhân toàn cầu 2023, Phó tổng Giám đốc Ocean ADV, trưởng ban tổ chức cuộc thi Siêu mẫu nhí Việt Nam Toàn cầu 2023

Cuộc thi Siêu mẫu nhí Việt Nam Toàn Cầu 2023 có lộ trình như sau:

Sơ khảo miền Bắc tại Hà Nội dự kiến vào ngày 30/9

Sơ khảo miền Trung tại Đà Nẵng dự kiến vào ngày 07/10/2023

Sơ khảo miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh dự kiến vào ngày 09/10/2023

Bán kết tại Đài THKTS VTC vào ngày 11/11/2023

Chung kết được phát sóng trên Kênh VTC9 – Đài THKTS VTC vào ngày 16/12/2023

Các thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ có cơ hội được hoc tập – huấn luyện bởi các siêu mẫu, hoa hậu nổi tiếng.

Quán quân của chương trình sẽ được nhận giải thưởng trị giá lên tới 300 triệu đồng

Á quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng

3 giải ba, mỗi giải nhận được tổng giá trị giải thưởng 100 triệu đồng

15 giải phụ, mỗi giải nhận được tổng giá trị giải thưởng là 20 triệu đồng

Đặc biệt, các thí sinh đạt giải của chương trình sẽ có cơ hội bứt phá hơn nữa trên con đường theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp, được tỏa sáng ở nhiều sự kiện, chương trình lớn và sự hỗ trợ từ các đơn vị truyền thông.

Với ý nghĩa, mục đích tốt đẹp và sự đầu tư chuyên nghiệp từ ban tổ chức chương trình, Siêu mẫu nhí Việt Nam Toàn cầu 2023 sẽ đạt được những thành công rực rỡ.

sieu-mau-nhi1-1690863081.jpg

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022- Nguyễn Thị Ngọc Châu bên các siêu mẫu nhí

Nguồn: vanhoaphattrien.vn

ĐỀ XUẤT

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tân Hoa khôi Đại học Thủy lợi Nguyễn Thị Vân Anh

Tối 15/3 tại Trường Đại học Thủy lợi, đêm chung kết Hoa khôi đại học Thủy Lợi năm 2023 đã tìm được chủ nhân của chiếc vương miện “Mr & Miss TLU”, đó là Hoa khôi Nguyễn Thị Vân Anh (SN 2004, Hà Nội) và Nam vương thuộc về sinh viên Hoàng Hải Tuyên - lớp 62TMĐT3. ...

Xem thêm

Vĩnh Phúc: Khai hội Tây Thiên Xuân Quý Mão 2023 - Hành trình 'Đến với Phật, về với Mẫu'

Sáng 6/3 (tức ngày 15 tháng Hai âm lịch), Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đã tổ chức khai mạc Lễ hội Tây Thiên Xuân Quý Mão 2023. ...

Xem thêm

Nhan sắc ngày càng trẻ đẹp của Hoa hậu Dương Thị Giàu sau đăng quang

Sau đăng quang, Hoa hậu Dương Thị Giàu nhận được rất nhiều lời mời tham dự chương trình, gần đây nhất nhân ngày 8/3 cô nhận được đề cử giải thưởng Ngôi sao tỏa sáng năm 2023, tại sự kiện thường niên Bông Hồng vàng Asean. ...

Xem thêm

THỊNH HÀNH

Chung kết bóng đá nữ SEA GAMES 32: Đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng bao nhiêu sau khi giành Huy chương vàng?

Ngay sau khi giành chiến thắng bảo vệ huy chương vàng SEA Games, đội tuyển nữ Việt Nam đã được thưởng nóng tổng cộng 3,6 tỉ đồng, bao gồm 2 tỉ đồng tiền thưởng cho chiến thắng trong trận chung kết và 1,6 tỉ đồng thưởng từ các trận vòng bảng và bán kết. Tin rằng đây chưa phải là số tiền thưởng cuối cùng mà tuyển nữ Việt Nam được nhận. ...

Xem thêm

Dàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 viếng thăm chùa Linh Ứng - địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng

Vào ngày 10/3, trước thềm diễn ra đêm thi bán kết. Dàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 đã viếng thăm chùa Linh Ứng – Địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Đà Nẵng. ...

Xem thêm

Lịch sử của Trà: Đọc để thưởng Trà tinh tế hơn

"Lịch sử của Trà" (The Tea Book: All Things Tea) là một cuốn sách tập trung vào lịch sử và văn hóa của trà trên toàn thế giới, được viết bởi Laura C. Martin. Cuốn sách này được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2015 bởi hãng sách DK, và đã được tái bản nhiều lần kể từ đó. ...

Xem thêm

-->